Thứ Hai, 14 tháng 4, 2014

sửa chữa cải tạo nhà xưởng như thế nào

Là đơn vị thiết kế luôn muốn sản phẩm của mình mang lại lợi ích cao nhất cho chủ đầu tư, Đức Trung luôn đặt yếu tố kinh tế song song với yếu tố kỹ thuật khi thiết kế nhà xưởng.
Tập hợp đội ngũ gồm các kiến trúc sư và kỹ sư, với kinh nghiệm dày dăn và chuyên môn cao, Đức Trung đủ sức đảm nhiệm các dự án tư vấn thiết kế xây dựng, nội ngoại thất, thiết kế và thi công nhà xưởng, sua chua nha xuong.Công ty mình có đi thuê nhà xưởng của cty A. Nhưng do nhà xưởng này gần như chỉ có cái khung nên công ty mình phải gia cố, sửa chữa toàn bộ để có thể sản xuất ( trong HĐ thuê nhà xưởng có nêu rõ mọi chi phí sửa chữa do bên cty mình chịu)

Bây giờ công ty mình ký hợp đồng thi công gia cố, sửa chữa nhà xưởng với một cty B. Chi phí sửa chữa, gia cố khá lớn ( lên tới tiền tỷ)

Mình có đọc qua 1 số bài viết trên sửa chữa nhà xưởng diẽn đàn thấy có thông tin là thuế GTGT của hóa đơn sửa chữa nhà xưởng đi thuê không được khấu trừ.

Ai biết thông tin này chỉ rõ cho mình văn bản luật nào quy định điều này được không? Mình đọc thông tư 120/2003/TT-BTC nhưng không thấy.

Xin chân thành cảm ơn!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét