Thứ Hai, 14 tháng 4, 2014

Thi công sửa chữa nhà xưởng hồ chí minh

sua chua nha xuong Tư vấn thiết kế các công trình xây dựng .
- Thi công xây dựng các công trình công cộng , dân dụng
- Thi công xây lắp bảo ôn các công trình công nghiệp .
- Sản xuất gia công lắp đặt sản phẩm cơ khí
- Bảo trì bảo dưỡng thiết bị công nghiệp
- Thi công sửa chữa, cải tạo nhà máy, nhà xưởng
  Trong lĩnh vực công nghiệp , Công ty chúng tôi nhận cung cấp thiết bị vật tư bảo ôn Công nghiệp , bảo trì bảo dưỡng, lắp đặt trang thiết bị công nghiệp và dân dụng .
Với nhiều năm kinh nghiệm và đội ngũ cán bộ kỹ thuật có nhiều kinh nghiệm, nhiệt huyết trong công việc chúng tôi luôn tư vấn, cung cấp cho quý khách hàng các sản phẩm, dịch vụ đảm bảo chất lượng với thời gian nhanh nhất. sửa chữa nhà xưởng
  Chúng tôi cam kết  luôn cung cấp đầy đủ ,kịp thời giúp Quý khách tiết kiệm thời gian và đạt được hiệu quả công việc cao nhất
- Phương châm của chúng tôi là : Uy tín , Chất lượng , Giá cả và Dịch vụ
Giá trị cốt lõi khi thiết kế nhà xưởng mà Đức Trung muốn vươn tới là: Một giải pháp kinh tế tổng thể cho việc thiết kế xây dựng nhà xưởng.
Báo giá dịch vụ / Quy trình tư vấn thiết kế / Kinh nghiệm làm việc với Kiến trúc sư / Kinh nghiệm chọn nhà thầu thi công.
Trên thực tế có nhiều nguyên nhân làm tăng giá thành khi xây dựng trong đó có việc đơn vị thiết kế chọn giải pháp kết cấu không hợp lý, hoặc thiết kế các cấu kiện quá lớn – dư bền. Giải pháp kết cấu không hợp lý thường rơi vào giải pháp kết cấu móng và kết cấu nền.
Chính vì vậy, giải pháp nền cho công trình cũng là điều rất đáng bàn, ta nên chọn nền trên đất tự nhiên (hệ đàn hồi) hay nền trên cọc (hệ kết cấu cứng), nền bê tông nhựa hay nền bê tông xi măng, tất cả phải cân nhắc kỹ vì nhà xưởng có bề mặt nền rất lớn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét